Header Ads

เครื่องปรับอากาศ ในประเทศไทย


ปัจจุบัน เครื่องปรับอากาศ ในประเทศไทย มีมากมายหลายยี่ห้อ

ดังต่อไปนี้

MITSUBISHI HEAVY DUTY:http://www.mitsuheavythai.com/



           ซึ่งยังมีแอร์ ยี่ห้ออื่นๆ ในท้องตลาดบ้านเราอีกมากมาย  ขึ้นอยู่กับการทำตลาดของแอร์แต่ละยี่ห้อ  แอร์ที่เราคุ้นหูคุ้นตาในบ้านเรานั้น  ส่วนใหญ่จะมีโรงงานผลิตชิ้นส่วน และมีโรงประกอบในบ้านเรา และยังส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก
          ส่วนใหญ่ โรงงานที่ผลิตแอร์จะเป็นโรงงานของนักลงทุนต่างชาติ หรือบางโรงงานมีมีหุ้นส่วนเป็นคนไทย หรือ บางโรงงานเป็นของคนไทยแต่นำนวัตกรรมต่างๆ จากต่างประเทศมาอยู่ในตัวแอร์ แล้วทำการตลาดก็มี

          ความรู้ด้านเครื่องปรับอากาศบ้านเราก็ มีผู้เชี่ยวชาญหลากหลาย สาขา โดยเฉพาะวิศวกรเฉพาะทางในประเทศไทยมีเยอะ โดยเรียนรู้ทักษะ จาก โรงงานผลิต ต่างๆที่เปิดในประเทศไทยมีทั้งค่ายญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกา จีนและประเทศอื่นๆ